h1

Mga Tulendoy na Search Terms

Pebrero 21, 2012

Mag-aapat na taon na ang aking blogsite sa March 15 (Congats, Rai).  Hindi ko man balak mag-celebrate at ipag-pancit (for long life) ang aking blogsite eh naisipan kong magbalik-tanaw sa mga napasyal sa site na ito at kung paano nga ba nila nahanap ito sa tulong ng mga search terms na ginamit nila sa tulong ng mga search engines gaya ng Google at Yahoo.

Para sa kaalaman ng karamihan, hindi ako naglalagay ng “tags” na tuwirang nakakatulong sa mga gustong maghanap ng mga specific na topic gamit ang mga search engines.  Ang akin lang eh nagsulat na ako; kayo na mamroblemang maghanap sa kung anu man mga pinagsasabi ko.  Kaya lang, sa aking pagbabalik-tanaw sa mga ginamit na search terms sa nakaraang apat na taon, parang mas maganda yata kung noon pa man ay nahilig na ako sa paglalagay ng mga naayon na tags.

Narito ang ilan sa mga paborito kong search terms na ginamit ng mga nadaan sa aking blogsite at kung ilan mismo ang gumamit ng nasabing search terms

Origin:  * personal peborits ko

ANNE CURTIS, 1,238 views

PAGKAIN, 852 views

*PAG-AALAGA NG BIBE, 138 views

*KULUNGAN NG KAMBING, 48 views

MAYABANG, 48 views

SAM MILBY AND PIOLO PASCUAL, 45 views

PAGKAIN NG AMERICANO, 45 views

NAKAKADIRING LARAWAN, 28 views

NAKAKATAKOT NA IMAHE, 28 views

ANG KWENTO NI PINOKYO, 27 views

LARAWAN NG BIBE, 25 views

BABAENG WALANG DAMIT, 24 views

LALAKING BAYARAN, 24 views

PINAPALO, 23 views

EGYPTIAN MONKEY, 23 views

SOLICITATION LETTER FOR CHRISTMAS PARTY, 23 views

ANGEL LOCSIN TOPLESS, 23 views

PAG-AALAGA NG KAMBING, 21 views

*BATANG PINAPALO, 18 views

SUSO NI ANNE CURTIS, 18 views

I SECOND DEMOTION, 17 views

PAGKAIN NG HINDU, 16 views

*EPEKTO NG PAGGAMIT NG FACE POWDER SA MUKHA NG TAO, 16 views

MALASWANG BABASAHIN, 15 views

ANNE CURTIS SUSO, 14 views

PAGSUSUGAL, 13 views

PAGPAPASTOL NG TUPA, 13 views

LARAWAN NG MGA ITA, 12 views

PAGGAWA NG PULBURA, 12 views

LUMUWAS, 12 views

NANGANGANAK NA CESARIAN, 11 views

MAJUBIS, 11 views

*LARAWAN NG KULUNGAN NG KAMBING, 11 views

*LARAWAN NG MANOK NA GALIT, 11 views

LARAWAN NG NAGDODROGA, 10 views

PAGTADTAD, 10 views

PAG-AALAGA NG KAMBING, 9 views

PAG-AALAGA  NG MGA BIBE, 9 views

MGA NAKAKALITONG TANONG, 9 views

PIOLO BAKLA, 9 views

EL DIABLO NOODLES, 9 views

*STORYA NG BATANG HINDI LUMALABAS NG BAHAY, 8 views

MAAGANG PAGAASAWA, 8 views

*MASAGANANG PAMAYANAN, 8 views

SOLICITATION LETTER TAGALOG, 8 views

PINAGNANASAHAN KO SI MOMMY, 7 views

ANNE CURTIS LUMABAS ANG SUSO, 7 views

SAM MILBY BAKLA, 7 views

MGA BATANG PINAPALO, 7 views

*PAG-AALAGA NG BIBE AT HIPON, 6 views

*MASAYANG PAMAYANAN, 6 views

HALIMBAWA NG NAGBABALITA, 6 views

PITONG KULAY NG IBONG ADARNA, 6 views

PAGPUNA SA MGA DETALYE, 6 views

RELIHIYON NG MGA AMERIKANO, 6 views

NAGNAKAW NG CELLPHONE PIC, 4 views

*TAMANG KULUNGAN NG KAMBING, 2 views

BULLY SA ESTUDYANTE, 2 views

TAWA LANG NG TAWA, 2 views

*ISDANG TANGA, 2 views

*ANG PEKPEK NG BABAE, 1 view

*HINDI KO KAYA PAG WALA KA SA BUHAY, 1 view

PIOLO PASCUAL BAAY BADING (sic), 1 view

*IISANG LARAWAN PERO 3 HAYOP, 1 view

One comment

  1. Passing by, Venn. I needed to laugh with you. Or, more apt, laugh c/o you. It never fails… Thanks. 🙂



Mag-iwan ng Tugon

